Lịch lãm chốn công sở cùng phong cách thời trang all-black

All-black - phong cách với tông màu đầy uy quyền và luôn có vị thế cao trong làng thời trang trong suốt chiều dài lịch sử. Áp dụng “all-black” vào thời trang công sở lại càng giúp bạn trở nên lịch lãm và cá tính hơn.

Trong tủ đồ của đa số các chàng trai, đen có lẽ là màu sắc chiếm ưu thế hơn cả. Đôi lúc gam màu này bị xem là nhàm chán và đơn điệu, đặc biệt là trong môi trường công sở.
Dẫu vậy, khi áp dụng đúng cách thì all-black có thể biến bạn trở thành những đối tượng mơ ước với chị em phụ nữ - từ chàng trai cá tính trẻ trung, cho đến quý ông lịch lãm đầy phong cách. Đồng thời, gam màu này còn mang lại khá nhiều công dụng trong việc che giấu những điểm chưa trọn vẹn của bản thân.

Thử phá cách với vest đen, quần âu và sơ-mi thanh lịch

Mặc một cây vest toàn đen - đây là kiểu phối all-black rất phổ biến khi dự các sự kiện quan trọng, cần đến vẻ ngoài chỉn chu, nghiêm túc. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa bạn không được phép diện nó khi đi làm, hoặc thậm chí là theo kiểu street style.
Nhìn chung, áo vest là một loại trang phục có thể sử dụng đa dạng với nhiều hoàn cảnh khác nhau, và hiện tại trên thị trường đang có rất nhiều xu hướng vest với đa dạng các kiểu phom dáng, cho phép bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Một sản phẩm gợi ý cho bạn như sau:
Lịch lãm chốn công sở cùng phong cách thời trang all-black - 1

Áo Vest Nam Đen Mantino AV1020 - ưu đãi lớn trên Shopee, chỉ từ  469K đến  750K trên Shopee

Lịch lãm chốn công sở cùng phong cách thời trang all-black - 2


Quần Tây Âu Nam Ikemen ống côn, dáng ôm co giãn  hay Sơ mi nam đen không nhăn, dáng Hàn Quốc  đều có ưu đãi lớn lên đến 50%  chỉ từ 69K trên Shopee

Lịch lãm chốn công sở cùng phong cách thời trang all-black - 3
Quần tây công sở cao cấp ống côn body co giãn - ưu đãi 50% chỉ còn 139K, tham khảo nhanh tại Shopee

Ưu tiên chất liệu thoáng nhẹ

All-black là một phong cách thời trang rất cá tính và đầy quyền lực - điều này không ai phủ nhận. Nhưng sự thật là tông màu đen sẽ đem lại cảm giác tương đối khó chịu cho người mặc, nhất là vào mùa hè và tại đất nước nhiệt đới ẩm như Việt Nam. Nguyên nhân là vì đen là màu sắc hấp nhiệt, sẽ khiến thân nhiệt của bạn tăng lên nhanh chóng.
Bởi vậy muốn phối nguyên một “cây đen” sao cho thoải mái, hãy lựa chọn quần áo với chất liệu thoáng nhẹ, mát như cotton, linen...  Tham khảo ngay loạt gợi ý bên dưới nào:
Lịch lãm chốn công sở cùng phong cách thời trang all-black - 4
Áo thun nam phối viền chất đẹp và Áo sơ mi ĐEN CỔ VEST ngắn tay Hàn Quốc, chất liệu thoáng mát - ưu hiện có ưu đãi đến 50% trên Shopee, chỉ từ 73K
Lịch lãm chốn công sở cùng phong cách thời trang all-black - 5


Áo thun nam co giãn siêu mát TTFS - ưu đãi 68% còn 29K tại Shopee
Trong trường hợp là tín đồ của denim đen, dù là áo hay quần thì cũng ưu tiên kiểu dáng rộng rãi ống suông (regular-fit nếu là quần) để giúp cơ thể dễ thoát nhiệt hơn.
Lịch lãm chốn công sở cùng phong cách thời trang all-black - 6


Áo Khoác Kaki Jeans Nam Có Cổ Siêu Bền Đẹp - Phong cách 2019 - Ưu đãi 52% còn 119K tại Shopee
Những chiếc quần jeans rách cũng là lựa chọn không tồi khi phối đồ all-black. Những vết rách vừa tạo được điểm nhấn, vừa đóng vai trò là… lỗ thông gió giúp đôi chân của bạn thoáng mát hơn giữa thời tiết nóng bức.
Và cuối cùng, bạn có thể chọn phối all-black với một chiếc jogger pants - loại trang phục cực kỳ thoải mái. Chỉ cần kết hợp với áo phông hoặc sơ-mi dáng rộng là đảm bảo cho sự tự tin của một chàng trai cá tính rồi.
Lịch lãm chốn công sở cùng phong cách thời trang all-black - 7


Jogger đũi 4 màu QJD024 - ưu đãi 50% còn 149K tại Shopee
Với loạt gợi ý như trên, còn chần chờ gì mà không lướt nhanh Shopee, nhanh tay chọn cho mình vài item phù hợp để bật nhanh phong cách trong tuần mới mọi người nhỉ. Lướt Shopee ngay!

Ưu đãi mua sắm hôm nay

Chương trình mua sắm “Flash sale siêu đồng giá 99K” diễn ra từ 20.03 đến 27.03 duy nhất tại Shopee với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành tặng người dùng. Đừng bỏ lỡ cơ hội săn được “mưa deal 99K” cực HOT trong 3 khung giờ vàng 0H - 9H - 21H mỗi ngày cùng chính sách hỗ trợ vận chuyển áp dụng toàn sàn dành riêng cho người dùng Shopee.
Lịch lãm chốn công sở cùng phong cách thời trang all-black - 8
Nổi bật, đối tác AirPay dành tặng ưu đãi độc quyền với voucher miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 99K (20-31/3) khi thanh toán qua ứng dụng ví điện tử AirPay. Người dùng Shopee lần đầu liên kết sử dụng AirPay sẽ được hưởng voucher giảm 100% khi mua hàng tại Shopee, lên đến 50K. Ngoài ra, tại các khung giờ flash sale, khách hàng còn có cơ hội săn ngàn ưu đãi siêu hấp dẫn từ AirPay như Evoucher (giảm giá cho nạp thẻ & dịch vụ hoặc mua hàng), flashsale 1k siêu rẻ,... Hơn thế nữa, AirPay và Nowfood còn tung hàng loạt E-voucher  giá chỉ 1Đ lúc 9h-12h hằng ngày từ 20-27/3, đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé!