4 kiểu quần cho quý cô công sở vừa đẹp vừa che khuyết điểm hiệu quả

Phái đẹp hãy lựa chọn trang phục sao cho vừa mang đến cảm giác dễ chịu, vừa “đẹp khoe xấu che” để có một diện mạo xinh đẹp nhất.

4 kiểu quần cho quý cô công sở vừa đẹp vừa che khuyết điểm hiệu quả - 1


Quần tây ống rộng giúp che khuyết điểm cho đôi chân.
Môi trường công sở vốn chuộng phong cách thanh lịch, nó thể hiện sự chỉn chu, chuyên nghiệp, song cũng là nơi mà chị em tôn nét duyên dáng của mình. Do đó, phái đẹp hãy lựa chọn trang phục sao cho vừa mang đến cảm giác dễ chịu, vừa “đẹp khoe xấu che” để có một diện mạo xinh đẹp nhất.
Sau đây là những kiểu quần mà quý cô công sở mặc vào trông vô cùng lịch thiệp và che khuyết điểm hiệu quả:

1. Quần tây ống rộng

4 kiểu quần cho quý cô công sở vừa đẹp vừa che khuyết điểm hiệu quả - 2
4 kiểu quần cho quý cô công sở vừa đẹp vừa che khuyết điểm hiệu quả - 3
Sự thoải mái, năng động đang là xu hướng thời trang được phái đẹp ưa chuộng. Xu hướng này cũng không thể bỏ qua trong môi trường công sở, điển hình là chiếc quần tây ống rộng. Chúng mang nét hiện đại, thanh lịch và vô cùng tôn dáng. Đặc biệt, nếu muốn che đi những khuyết điểm của đôi chân, quần tây ống rộng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
Ngoài ra, có những mẹo nhỏ giúp quý cô công sở mặc quần ống rộng đẹp hơn cả, đó là tôn vòng eo thon bằng cách sơ vin, hay “kéo dài” đôi chân bằng chiếc quần cạp cao,... Phái đẹp hãy mix cùng áo sơ mi, T-shirt, áo len, giày cao gót, hoặc giày sneaker đều đẹp.

2. Quần baggy

4 kiểu quần cho quý cô công sở vừa đẹp vừa che khuyết điểm hiệu quả - 4
4 kiểu quần cho quý cô công sở vừa đẹp vừa che khuyết điểm hiệu quả - 5
Quần baggy không còn xa lạ với quý cô công sở, bởi sự thoải mái, thanh lịch mà nó mang lại. Ngoài ra, chúng còn giúp che khuyết điểm cho vòng hông nhỏ, đồng thời tạo hiệu ứng cho vòng 3 nở nang hơn. Đặc biệt, nếu bạn vốn tự ti với đôi chân không được thẳng tắp như người mẫu, cũng giống với kiểu quần ống rộng, quần baggy sẽ khiến bạn tự tin tuyệt đối. Do đó, phái đẹp nên sắm cho mình dăm ba chiếc để dễ bề mix match, có thể là màu đen truyền thống, màu trung tính, kẻ caro, hay kẻ sọc,... đều đẹp.

3. Quần dáng skinny

4 kiểu quần cho quý cô công sở vừa đẹp vừa che khuyết điểm hiệu quả - 6
4 kiểu quần cho quý cô công sở vừa đẹp vừa che khuyết điểm hiệu quả - 7
Kiểu quần dáng skinny vốn mang đến cho phái đẹp một diện mạo trẻ trung, năng động. Nếu bạn tự ti với đôi chân ngắn của mình, chúng sẽ giúp đôi chân trông thon dài hơn một cách đáng kể. Và trong môi trường công sở, quần skinny có thể là chất jeans, hay da thuộc, song nên là tone màu đen hay sẫm màu sẽ phù hợp hơn cả.

4. Quần lửng

4 kiểu quần cho quý cô công sở vừa đẹp vừa che khuyết điểm hiệu quả - 8
4 kiểu quần cho quý cô công sở vừa đẹp vừa che khuyết điểm hiệu quả - 9
Cuộc sống ngày nay phóng khoáng hơn, không còn quá cứng nhắc, khuôn mẫu. Do đó, mặc quần lửng đi làm không hề bất khả thi. Thậm chí, chúng còn cho bạn một diện mạo thanh lịch, sang trọng tuyệt đối nếu khéo mix match. Điển hình như quần lửng làm bằng chất da, hay đồng màu với áo sẽ mang nét thẩm mỹ, lịch thiệp hơn cho phái đẹp. Đặc biệt, đi kèm không thể thiếu các item, phụ kiện sang trọng như bốt da, giày cao gót, túi xách xịn xò, đôi khi là trang sức,...