Thí sinh hoa hậu diễn áo dài Ngô Nhật Huy

Top 35 Hoa hậu VN 2020 khoe nét duyên dáng trong bộ sưu tập 'Sắc màu của biển' của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy tại Vũng Tàu, tối 12/11.

Cùng với phần công bố top 5 Người đẹp Du lịch còn có màn trình diễn áo dài với chủ đề về biển cả đến từ bộ sưu tập của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy.

Trong chương trình tối qua, cùng với phần công bố top 5 'Người đẹp Du lịch' còn có màn trình diễn áo dài với chủ đề về biển cả.

Đây cũng chính là cách mà Hoa Hậu VN 2020  tôn vinh vẻ đẹp thần tiên của thành phố biển Vũng Tàu và gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến thành phố này. Vì đã đồng hành cùng cuộc thi trong chặng đường cuối của hành trình đi tìm chủ nhân vương miện năm nay.

Đây là dịp để Hoa Hậu VN 2020 tôn vinh vẻ đẹp thần tiên của thành phố biển Vũng Tàu và gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến thành phố này vì đã đồng hành cùng cuộc thi trong chặng đường cuối của hành trình tìm chủ nhân vương miện.

35 thí sinh khoe nét duyên dáng khi khoác lên mình các mẫu áo dài mang tên Sắc màu của biển của Ngô Nhật Huy - nhà thiết kế đồng hành cùng chương trình qua nhiều mùa nhan sắc.

35 thí sinh khoe nét duyên dáng khi khoác lên mình các mẫu áo dài.

Các thiết kế được xây dựng trên nhiều tông màu bắt mắt, giúp thí sinh nổi bật trên sàn diễn dài 50 mét được bố trí tại công viễn Bãi Trước, TP Vũng Tàu.

Các thiết kế được xây dựng trên nhiều tông màu bắt mắt, giúp thí sinh nổi bật trên sàn diễn dài 50 mét được bố trí tại công viên Bãi Trước.

Áo dài cách điệu được tô điểm bằng các chi tiết tạo điểm nhấn như lệch vai, tay bồng, bèo nhún, xếp layer mang tới sự mới mẻ.

Áo dài cách điệu được tô điểm bằng các chi tiết tạo điểm nhấn như lệch vai, tay bồng, bèo nhún, xếp layer mang tới sự mới mẻ.

Hình ảnh sóng nước được cách điệu và tạo sự độc đáo bởi cách hoà trộn màu sắc đa dạng làm trẻ trung trang phục truyền thống.

Hình ảnh sóng nước được cách điệu và tạo sự độc đáo bởi cách hoà trộn màu sắc đa dạng.

Ngoài phần tạo khối 3D cách điệu trên áo dài, nhà mốt còn sử dụng đá trắng để giúp người mặc toả sáng khi trình diễn.

Ngoài phần tạo khối 3D trên áo dài, nhà mốt còn sử dụng đá trắng để giúp người mặc toả sáng khi trình diễn.

Hoà quyện với khung cảnh vô cùng lãng mãn và nên thơ tại sân khấu ngoài trời, từng làn gió biển như đang nâng bước chân của các thí sinh Hoa Hậu VN 2020 trên sân khấu.

Hoà quyện với khung cảnh lãng mạn và nên thơ tại sân khấu ngoài trời, từng làn gió biển như đang nâng bước chân của các thí sinh Hoa Hậu VN 2020 trên sân khấu.

Dưới sự hướng dẫn của đạo diễn catwalk Crazy Nhóc và huấn luyện viên catwalk Như Vân giúp 35 thí sinh có được phong thái chuyên nghiệp khi trình diễn.

Dưới sự hướng dẫn của đạo diễn catwalk Crazy Nhóc và huấn luyện viên catwalk Như Vân, 35 thí sinh có được phong thái chuyên nghiệp khi trình diễn.

Ngô Nhật Huy có gần 20 năm gắn bó với áo dài. Mỗi thiết kế của Ngô Nhật Huy đều bắt nguồn từ vẻ đẹp truyền thống và giao hòa cùng xu hướng đương đại.

Ngô Nhật Huy có gần 20 năm gắn bó với áo dài. Mỗi thiết kế của anh đều bắt nguồn từ vẻ đẹp truyền thống và giao hòa cùng xu hướng đương đại.

Bộ sưu tập lần này của Ngô Nhật Huy tiếp tục phát huy sở trường nữ tính, duyên dáng. Anh dành sự ưu ái đặc biệt khi đo ni đóng giày cho phần thi áo dài của các thí sinh Hoa Hậu VN 2020.

Bộ sưu tập lần này của Ngô Nhật Huy tiếp tục phát huy sở trường nữ tính, duyên dáng. Anh dành sự ưu ái đặc biệt khi 'đo ni đóng giày' các mẫu áo dài cho thí sinh Hoa Hậu VN 2020.

Sau đêm thi Người đẹp Biể tại Vũng Tàu, đêm chung kết và trao giải sẽ được tổ chức tại TP HCM vào ngày 20/11.

Sau đêm thi 'Người đẹp Biển' tại Vũng Tàu, đêm chung kết và trao giải sẽ được tổ chức tại TP HCM vào ngày 20/11.