Xu hướng áo bơi hổ báo được sao Việt chuộng

Đây là mẫu đồ bơi hứa hẹn tạo nên xu hướng cho hè 2020 được các tín đồ thời trang yêu thích.

Xu hướng áo bơi hổ báo được sao Việt chuộng - 1


Họa tiết da báo được ưa chuộng nhiều trong thời điểm đầu hè, "nhà nhà người người" lăng xê. Phương Trinh Jolie được mệnh danh "nữ hoàng đồ bơi" đón đầu xu hướng với thiết kế đồ bơi da báo màu xanh ấn tượng.

Xu hướng áo bơi hổ báo được sao Việt chuộng - 2


Họa tiết da báo dù không lỗi mốt nhưng chỉ tới thời điểm này mới tạo nên sức hút lớn cho người mặc. Vẫn là những phom dáng cơ bản của đồ bơi như 2 mảnh kín đáo, 2 mảnh kiệm vải, khoét hông cao hay liền thân nhưng được sử dụng họa tiết da báo.
Xu hướng áo bơi hổ báo được sao Việt chuộng - 3








Màu sắc khác nhau mang tới nhiều lựa chọn cho người mặc. Bảo Anh góp phần lăng xê thành công họa tiết ấn tượng này. Mẫu đồ bơi còn được gọi với tên khác họa tiết "dữ dằn" mang lại vẻ đẹp cá tính cho người mặc nhưng không kém phần sexy.




Xu hướng áo bơi hổ báo được sao Việt chuộng - 4



Thiết kế được sử dụng mút xốp rời, có thể tháo ra và thay được loại mới do sử dụng nhiều lần hỏng phom. Trong khi đó, giá bán được các thương hiệu đồ bơi trong nước niêm yết khoảng vài trăm nghìn đồng, mức giá hợp lý để người tiêu dùng có thể bỏ ra, hòa chung xu hướng.


Xu hướng áo bơi hổ báo được sao Việt chuộng - 5



Thiết kế đồ bơi thường sử dụng chất liệu thun lạnh, có sự đàn hồi cao, ôm dáng và tôn dáng người mặc triệt để. Trong khi đó, bạn có thể lựa chọn màu sắc để phù hợp với làn da trắng/vàng/nâu của mình. Diễm My 9x ghi điểm tuyệt đối với set đồ bơi da báo cùng màu sắc không đụng hàng.
Xu hướng áo bơi hổ báo được sao Việt chuộng - 6



Ngân Anh lựa chọn áo tắm họa tiết da báo dạng cup ngực, tôn vòng 1 thêm tròn đầy. Cô đã mặc đồ bơi này từ mùa hè năm ngoái nhưng vì thời điểm bùng nổ của loại áo tắm họa tiết này, nàng hậu vẫn nhận được lời khen đẹp từ người hâm mộ.
Xu hướng áo bơi hổ báo được sao Việt chuộng - 7


Nói về độ táo bạo và bắt mắt, không ai qua được Ngọc Trinh. Mẫu đồ bơi cô mặc tôn lên vóc dáng quá nuột nà, những điểm cắt xẻ hiểm hóc càng kích thích thị giác người nhìn hơn.