4 mẫu áo khoác lửng ai mặc cũng đẹp

Áo khoác lửng giữ ấm vừa đủ, hợp với thời tiết ngày giao mùa đồng thời giúp vóc dáng trở nên cân đối.

Áo khoác dáng lửng là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất thời gian gần đây. Chúng giữ ấm vừa đủ, hợp với thời tiết ngày giao mùa đồng thời giúp vóc dáng trở nên cân đối.

Áo khoác dáng lửng còn đặc biệt phù hợp với các cô nàng có thân hình thấp bé. Thay vì áo khoác dáng dài, lựa chọn áo dáng lửng sẽ khiến bạn gái “ăn gian” chiều cao cũng như tạo ra sự hài hòa, cân bằng cho tổng thể.

Dưới đây là những mẫu áo khoác dáng lửng hứa hẹn được lòng hội chị em mùa lạnh năm nay:

Áo trench coat

4 mẫu áo khoác lửng ai mặc cũng đẹp - 1

Phái đẹp không còn lạ lẫm với trench coat dáng dài. Kiểu áo với hai hàng khuy cổ điển, đai thắt gọn gàng, dài ngang bắp đùi hoặc tới bắp chân cũng được coi là phiên bản kinh điển và hoàn hảo nhất khi nói về trench coat. Tuy nhiên năm nay, trench coat dáng lửng, dài tới thắt lưng được yêu thích không kém phiên bản dáng dài. So với trench coat dáng dài, áo dáng ngắn được cho là phù hợp với thời tiết giao mùa cũng như dễ mix đồ hơn. Kiểu áo này hợp từ quần jeans cho tới chân váy, miễn bạn chọn áo mặc trong có độ ôm nhẹ.

Áo tweed cổ tròn

4 mẫu áo khoác lửng ai mặc cũng đẹp - 2

Đến hẹn lại lên, áo khoác vải tweed luôn chực chờ thời tiết chuyển lạnh để “thống trị” tủ đồ của phái đẹp. Hiếm có một kiểu áo nào vừa thanh lịch, sang trọng, lại vừa trẻ trung, dễ phối đồ như áo vải tweed, đặc biệt khi bạn chọn áo dáng ngắn, dài không quá thắt lưng. Năm nay, áo tweed dáng lửng, cổ tròn kết hợp với các màu sắc tươi sáng rất được lòng các chị em. Để tạo nên set đồ nữ tính, chị em nên chọn áo thun hoặc áo len mỏng cổ lọ diện bên trong, kết hợp thêm với chân váy mini hoặc midi. Muốn tươi trẻ hơn, hãy thay chân váy bằng quần jeans hoặc quần dài ống rộng.

Áo da

4 mẫu áo khoác lửng ai mặc cũng đẹp - 3

Mùa của áo khoác da đã đến. Chất liệu da giữ ấm cực hiệu quả nhưng vẫn nhẹ nhàng, thân thiện với cơ thể. Năm nay, bên cạnh những mẫu áo da dáng oversize, áo da dáng lửng dài chỉ vừa qua eo cũng rất được ưa chuộng. So với áo da dáng oversize, áo dáng lửng mang tới cảm giác gọn gàng, nữ tính hơn. Chúng giúp người mặc khoe khéo vòng 2 thon thả, kết hợp với các thiết kế tôn dáng như quần jeans ống loe nhẹ, áo thun croptop sẽ cho hiệu quả tôn dáng tối đa hơn nữa.

Áo blazer

4 mẫu áo khoác lửng ai mặc cũng đẹp - 4

Nếu là tín đồ của áo khoác dáng lửng, bạn chắc chắn không thể bỏ qua blazer. Blazer dáng lửng được đánh giá là một trong những thiết kế dễ mặc, giàu tính ứng dụng nhất mùa này. Chúng giúp mang tới diện mạo nền nã, duyên dáng nhưng không kém phần trẻ trung. Áo khoác blazer đặc biệt có thể diện theo nhiều phong cách, từ công sở thanh lịch đến đường phố cá tính, từ kín đáo đến gợi cảm. Dù phong cách bạn theo đuổi là gì, áo blazer dáng lửng đều có thể đáp ứng được. Năm nay, hãy ưu tiên blazer màu trung tính để dễ chọn trang phục đi kèm.