"Nữ cầu thủ bóng đá đẹp nhất thế giới" dáng chuẩn như người mẫu

Ana Maria Markovic nổi tiếng không chỉ chơi bóng hay mà còn quá gợi cảm.

"Nữ cầu thủ bóng đá đẹp nhất thế giới" dáng chuẩn như người  mẫu - 1

Ana Maria Markovic là một trong những mỹ nhân của môn bóng đá nữ.

Ana Maria Markovic (sinh năm 2000) vẫn được mệnh danh là nữ cầu thủ đẹp nhất thế giới. Người đẹp Croatia này hiện đang chơi cho câu lạc bộ Grasshopper của giải Super League nữ Thụy Sĩ và đội tuyển quốc gia Croatia. Dù không phải là một người của showbiz nhưng cô lại nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ. Trên trang cá nhân của mình, nữ tiền đạo này thường đăng những bức ảnh xinh đẹp, gợi cảm khi cởi bỏ bộ quần đùi áo số.

"Nữ cầu thủ bóng đá đẹp nhất thế giới" dáng chuẩn như người  mẫu - 3

Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng như người mẫu.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng không thua kém người mẫu là một lợi thế của Ana. Tuy nhiên, cũng chính nó khiến cô gặp rắc rối khi có những lời gạ gẫm, những bức thư quấy rối… Cô nàng từng chia sẻ trong một buổi phỏng vấn rằng: “Rất nhiều người đã viết thư cho tôi giả vờ là người quản lý, và tôi biết chính xác họ muốn gì ở tôi. Họ chưa bao giờ xem tôi chơi bóng và chỉ nhìn bề ngoài. Thậm chí những lời gạ gẫm, những ảnh xấu xí được gửi tới tôi thường xuyên”.

"Nữ cầu thủ bóng đá đẹp nhất thế giới" dáng chuẩn như người  mẫu - 4

Cô nàng không mang những đường nét thô cứng như nhiều nữ VĐV khác mà thay vào đó là những đường cong nổi bật.

"Nữ cầu thủ bóng đá đẹp nhất thế giới" dáng chuẩn như người  mẫu - 5

Trên trang Instagram của mình, Ana thường xuyên chia sẻ những hình ảnh quyến rũ đời thường.

"Nữ cầu thủ bóng đá đẹp nhất thế giới" dáng chuẩn như người  mẫu - 6

Chơi bóng chuyên nghiệp từ năm 14 tuổi nên Ana có hình thể khá ấn tượng.

"Nữ cầu thủ bóng đá đẹp nhất thế giới" dáng chuẩn như người  mẫu - 7

Người đẹp tự tin khoe vóc dáng trong những outfit gợi cảm.

"Nữ cầu thủ bóng đá đẹp nhất thế giới" dáng chuẩn như người  mẫu - 8

Phong cách thời trang cũng rất thời thượng, nhiều người nhầm lẫn cô là một siêu mẫu chuyên nghiệp.

"Nữ cầu thủ bóng đá đẹp nhất thế giới" dáng chuẩn như người  mẫu - 9

Ngoài công việc là một VĐV thì được các thương hiệu thời trang thể thao, nội y mời làm mẫu.

"Nữ cầu thủ bóng đá đẹp nhất thế giới" dáng chuẩn như người  mẫu - 10

"Tôi thích những bài báo gọi tôi là cầu thủ bóng đá đẹp nhất hoặc một trong những người đẹp nhất vì điều đó khiến tôi rất vui khi biết mình đẹp", Ana chia sẻ.